-->

HotNew

bidvertiser

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Đôi nam nữ sex trong ôtô kinh hoàng

Thấy chiếc xe rung lên bần bật, tưởng có sự cố, người qua đường vội báo cảnh sát. Hớt hải đến nơi, cảnh sát đỏ mặt nhận ra xe rung là bởi màn sex quá mãnh liệt của một cặp nam nữ.


Đọc thêm »
Vào khoảng 3h sáng hôm qua, sau khi nhận được điện thoại “cầu cứu” của một tài xế qua đường, đội cảnh sát giao thông đường cao tốc thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bèn lập tức huy động lực lượng tới đoạn đường Củng Nghị, thuộc tuyến cao tốc Liên Hoắc. Quả nhiên, khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện một chiếc xe con màu trắng đậu tại phần đường dành riêng cho xe cấp cứu đang rung chuyển, bèn vội vàng chạy đến đập mạnh vào cửa kính và hét lớn: “Trong xe có người không?”, nhưng không thấy ai lên tiếng.

Hình Minh Họa    











Khi phía cảnh sát đang bàn bạc phương án ứng cứu, một giọng nam bỗng phát ra từ hàng ghế sau xe: “Đừng lo lắng, không có chuyện gì đâu”. Cảnh sát vẫn không yên tâm, bèn rọi đèn pin vào mặt kính chắn gió của ô tô để biết rõ sự tình. Thật không ngờ, xe vẫn bình an vô sự và bên trong là đôi nam nữ đang trần như nhộng. Cảnh sát lập tức yêu cầu họ chỉnh tề quần áo và xuống xe.Hóa ra đây là cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn. Sau khi cưới, người vợ phải đi công tác dài ngày, giờ mới trở về. Người chồng đã lái xe ra đón. Lâu ngày không gặp, tình cảm bỗng bùng cháy, lại thêm trời đã tối, không có công an đi tuần tra trên đường, họ quyết định tấp xe vào phần đường này rồi hành sự.Theo:  www.kieunu.info Cảnh sát buộc phải phạt họ 200 NDT (tương đương 660.000) vì tội chiếm dụng làn đường dành cho xe cấp cứu trên tuyến cao tốc để “vui vẻ” việc riêng.



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét