-->

HotNew

bidvertiser

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Bỏng mắt vì nữ sinh ăn mặc hở hang

 Tác giả bức email đăng trên tờ The Star cho biết, những đôi chân trần và phần thân thể gợi cảm của phái nữ khoe ra khiến cánh con trai không thể tập trung ngồi học được. Mặc dù những năm gần đây nhiều trường đại học ở Singapore đã thắt chặt quản lý trang phục của sinh viên khi đến trường nhưng vẫn không thể xử nghiêm khi có vi phạm.


Đọc thêm »
 Dưới đây là một số bức ảnh “nữ sinh ăn mặc thiếu vải” do nam sinh Đại học Bách khoa Singapore và các cộng tác viên chuyên trang học đường báo Asiaone.com chụp được tại các trường đại học hoặc bến xe sinh viên ở Singapore.
 Cô ấy mặc thế này là đi chơi hay đi học?”, cộng đồng mạng bình luận về những bức ảnh khoe da thịt thế này đăng trên diễn đàn Stomp.com.
 Xu hướng áo không quần nở rộ ở nhiều nước châu Á hiện nay.
 Những năm gần đây nhiều trường đại học ở Singapore đã thắt chặt quản lý trang phục của sinh viên khi đến trường nhưng tình hình vẫn chưa có gì cải thiện.
 Năm 2008, Học viện MDIS (Singapore) đã quy định nữ sinh mặc váy hoặc quần đùi phải đủ dài (cao hơn đầu gối 15 cm).
 Nhưng nhiều nữ sinh cho rằng quy định như thế là khắt khe bởi họ cảm thấy mặc như thế vẫn chưa có gì là khêu gợi hay phản cảm.
 Và rồi… càng ngày càng ngắn.
 Đến trường với quần đùi và dép lê.
 Trông cặp sinh viên này giống đang trên đường đi chơi hơn đi học.

Bỏng mắt vì nữ sinh ăn mặc hở hang
Tác giả bức email đăng trên tờ The Star cho biết, những đôi chân trần và phần thân thể gợi cảm của phái nữ khiến cánh con trai không thể tập trung ngồi học được.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét